Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Krông Năng thành lập 4 mô hình truyền thông bình đẳng giới

10:54, 12/10/2023

Triển khai Dự án “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, Hội LHPN huyện Krông Năng đã thành lập và ra mắt 4 mô hình “Tổ truyền thông cộng đồng” với 31 thành viên ở các xã: Ea Puk, Ea Dăh, Ea Hồ và Dliê Ya.

Theo đó, thành viên ở các mô hình sẽ tập trung tuyên truyền, vận động xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi định kiến, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ, chăm sóc đối với phụ nữ, trẻ em; thực hiện mục tiêu bình đẳng giới tại các thôn, buôn đặc biệt khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số…

Ra mắt “Tổ truyền thông cộng đồng” ở xã Ea Hồ.
Ra mắt “Tổ truyền thông cộng đồng” ở xã Ea Hồ.

Thời gian tới, Hội LHPN huyện Krông Năng sẽ mở lớp tập huấn về dự án, bảo đảm các mô hình được triển khai hoạt động hiệu quả.

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.