Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà nhân dân, cán bộ, chiến sĩ vùng biên

18:39, 25/01/2024

Ngày 25/1, Đoàn công tác của Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do bà Lê Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết bà con nhân dân buôn Drang Phốk (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) và các đồn biên phòng: Ea H’leo, Ia R’vê, Đắk Ruê, Yok M’Bre, Sêrêpốk, Bo Heng và Yok Đôn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tại buôn Drang Phốk, thay mặt đoàn công tác, bà Lê Thị Thanh Xuân đã hỏi thăm tình hình đời sống, sản xuất của bà con nhân dân nơi đây và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể bà con nhân dân. Nhân dịp này, đoàn đã tặng 100 suất quà, mỗi suất quà gồm 10 kg gạo và 300.000 đồng tiền mặt cho các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 
Đoàn công tác Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho người dân buôn Drang Phốk.

 

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại các đồn biên phòng đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới. Tại những nơi đến thăm, Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các đồn biên phòng báo cáo nhanh kết quả đạt được trong công tác quản lý, bảo vệ biên giới, địa bàn năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024; công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn cho cán bộ, chiến sĩ, người dân trên địa bàn…

Đoàn công tác tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sêrêpốk...

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Thị Thanh Xuân gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến cá nhân và gia đình các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở đây. Đồng chí mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng phát huy tinh thần bộ đội cụ Hồ vượt qua những khó khăn, thiếu thốn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

...tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bo Heng.

Đặc biệt, các đơn vị cần triển khai tốt kế hoạch, phương án trực sẵn sàng chiến đấu dịp trước, trong và sau Tết; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; làm tốt công tác đối ngoại với nước bạn; đẩy mạnh công tác dân vận; phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương chăm lo Tết và hỗ trợ cải thiện đời sống kinh tế cho nhân dân vùng biên giới, đặc biệt là các gia đình chính sách, hộ nghèo...

 

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc