Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Trên 580 triệu đồng chăm lo Tết cho công nhân lao động

17:18, 31/01/2024

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lắk và các công đoàn cơ sở trực thuộc đã huy động trên 580 triệu đổng để tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Theo đó, từ nguồn kinh phí huy động được, LĐLĐ huyện đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, trao tặng 350 suất quà, với tổng kinh phí 175 triệu đồng cho cán bộ, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, đơn vị còn thăm hỏi, tặng quà cho 3 cán bộ chuyên trách nghỉ và 10 suất quà cho bà con buôn kết nghĩa với số tiền 5,5 triệu đồng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Ana Y Nem Buôn Krông và Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn.
Đoàn viên, người lao động khó khăn nhận quà Tết tại Chương trình "Tết sum vầy - Xuân sẻ chia".

Dịp này, 78 công đoàn cơ sở trực thuộc cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tặng quà, chăm lo Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí khoảng 400 triệu đồng.

Theo Chủ tịch LĐLĐ huyện Lắk Nguyễn Thị Việt, các hoạt động an sinh xã hội thiết thực trong dịp Tết Nguyên đán góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, gắn bó cho CNVCLĐ của địa phương. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của đơn vị đối với người lao động, góp phần mang mùa Xuân ấm áp, hạnh phúc cho đoàn viên công đoàn. 

Khánh Huyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.