Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số và tôn giáo TP. Buôn Ma Thuột năm 2024

16:03, 31/01/2024

Sáng 31/1, Thành đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Chương trình gặp mặt, tuyên dương sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số và tôn giáo năm 2024.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Thành đoàn Buôn Ma Thuột H’Hương Bkrông nhấn mạnh, phát huy truyền thống đoàn kết và yêu nước của dân tộc Việt Nam, ngày nay trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thanh niên dân tộc thiểu số và tôn giáo thành phố đã dệt nên những trang sử mới được các cấp và toàn xã hội ghi nhận và đánh giá cao về vai trò vị trí, về sự cống hiến và trưởng thành.

Sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số giao lưu tại chương trình.
Sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số giao lưu tại chương trình.

Phần lớn các bạn là những người ham học hỏi, tích cực rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Điều đó đã được khẳng định, ngày càng nhiều thanh niên dân tộc thiểu số theo học tại các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc, sau khi tốt nghiệp nhiều sinh viên được bố trí việc làm và giữ các cương vị chủ chốt trong cơ quan Đảng, Nhà nước và các ban ngành, đoàn thể các cấp; hàng ngàn thanh niên tích cực học tập, lao động sản xuất, kinh doanh làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội, góp phần xoá đói giảm nghèo, nâng cao đời sống nhân dân.

Đại diện Tỉnh đoàn, UBND TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen cho các sinh viên xuất sắc.
Đại diện Tỉnh đoàn, UBND TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen cho các sinh viên xuất sắc.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số, tôn giáo đã chia sẻ về quá trình học tập, rèn luyện, lập nghiệp, khởi nghiệp; gửi gắm tâm tư, nguyện vọng, có những đề xuất đối với các cấp lãnh đạo, ban, ngành, đoàn thể về vấn đề chế độ, chính sách đãi ngộ đối với sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số; hỗ trợ sinh viên, thanh niên tiếp cận vay vốn chính sách, kết nối việc làm…

Dịp này, UBND TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen cho 8 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; Thành đoàn Buôn Ma Thuột tuyên dương, khen thưởng 11 sinh viên và 31 thanh niên dân tộc thiểu số, tôn giáo tiêu biểu.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc