Multimedia Đọc Báo in

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng thăm, chúc Tết tại huyện Krông Bông

14:44, 29/01/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 29/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Trần Phú Hùng, Phó Chủ HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại huyện Krông Bông.

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bộ (thôn 7, xã Hòa Sơn) có chồng và con gái là liệt sỹ. Đồng chí Trần Phú Hùng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của Mẹ đối với sự nghiệp chung của tỉnh và đất nước.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Trần Phú Hùng đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bộ.

Phó Chủ HĐND tỉnh Trần Phú Hùng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bộ.
Phó Chủ HĐND tỉnh Trần Phú Hùng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bộ.

Trong chương trình công tác, đoàn cũng đã thăm, chúc Tết và tặng quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cư Pui và xã Cư Đrăm.

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã nghe đại diện lãnh đạo xã báo cáo về tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị tại địa phương; kế hoạch triển khai thực hiện công tác an sinh xã hội cũng như tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ để bà con nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Đoàn công tác tặng quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN xã Cư Pui.
Đoàn công tác tặng quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cư Pui.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Phú Hùng đánh giá cao kết quả mà các địa phương đạt được trong năm 2023.

Đồng thời, mong muốn các địa phương tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm cho nhân dân trên địa bàn đón Tết cổ truyền vui tươi, an toàn.

Đoàn công tác tặng quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN xã Cư Đrăm.
Đoàn công tác tặng quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Cư Đrăm.

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024, Trưởng đoàn công tác đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc xã Cư Pui và xã Cư Đrăm.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.