Multimedia Đọc Báo in

Tặng 1.300 suất quà cho người nghèo huyện Cư Kuin nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

14:58, 06/01/2024

Ngày 6/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup), Cộng đồng Vinfast toàn cầu tổ chức Chương trình tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cư Kuin.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Y Jăn Buôn Krông và đại diện nhà tài trợ tặng quà cho các hộ gia đình.

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Y Jăn Buôn Krông; đại diện Quỹ Thiện Tâm; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các đoàn thể huyện Cư Kuin và đông đảo người dân địa phương.

Người dân xã Ea Tiêu nhận quà tại Chương trình tặng quà Tết Giáp Thìn 2024.

Với tinh thần chia sẻ với các gia đình đặc biệt khó khăn, để người dân có thêm điều kiện vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc, Quỹ Thiện Tâm đã hỗ trợ 1.300 suất quà cho các hộ gia đình thuộc hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn ở huyện Cư Kuin; mỗi phần trị giá 600 ngàn đồng gồm 500 ngàn tiền mặt và phần quà 100 ngàn đồng.

Chương trình được tổ chức tại 3 địa điểm: Hội trường văn hóa xã Ea Ktur, Hội trường UBND xã Cư Êwi và Hội trường Huyện ủy, UBND huyện Cư Kuin.

Niềm vui nhận món quà Tết.

Được biết, vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về Quỹ Thiện Tâm thường xuyên hỗ trợ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Năm nay, Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ cho tỉnh Đắk Lắk 2.600 phần quà, trị giá 1,2 tỷ đồng. 

Những món quà ý nghĩa, thiết thực này thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái" tốt đẹp của dân tộc, góp phần sẻ chia khó khăn để người nghèo, người kém may mắn có điều kiện vui Xuân, đón Tết, vừa là nguồn động viên giúp họ vượt khó vươn lên.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.