Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng Chính sách xã hội Đắk Lắk tặng quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng

20:40, 19/01/2023

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội Đắk Lắk (NHCSXH) đã tặng nhiều phần quà cho những hộ gia đình là hộ nghèo, gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Theo đó, NHCSXH đã tặng 55 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho người dân buôn Hiao 1 (xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo); gửi Hội Chữ thập đỏ tỉnh 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng và thăm công nhân, viên chức đang công tác tại đơn vị có người thân mắc bệnh hiểm nghèo.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé (thôn 1, xã Hoà Thuận, TP. Buôn Ma Thuột) với phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh Đắk Lắk đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại thôn 1, xã Hoà Thuận (TP. Buôn Ma Thuột).
Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh Đắk Lắk đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé (thôn 1, xã Hoà Thuận, TP. Buôn Ma Thuột).

Những phần quà trên là tấm lòng của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động NHCSXH bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh, mất mát của người có công với cách mạng; đồng thời gửi gắm tình cảm và mong muốn những hoàn cảnh đặc biệt có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết.

Đinh Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.