Multimedia Đọc Báo in

Trao 150 suất quà cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Hòa Phú

20:47, 29/01/2024

Chiều 29/1, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh (Ban Quản lý) tổ chức Chương trình Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024 cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột).

Tại chương trình, 150 suất quà (tổng trị giá khoảng 40 triệu đồng) đã được trao cho 150 công nhân, người lao động đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp ở Khu công nghiệp Hòa Phú.

Công nhân, người lao động nhận quà tại chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024.
Công nhân, người lao động Khu công nghiệp Hòa Phú nhận quà tại chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024.

Toàn bộ kinh phí do Ban Quản lý vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ và một phần do cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị đóng góp.

Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bùi Văn Từ tặng quà cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Hòa Phú.
Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bùi Văn Từ tặng quà cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Hòa Phú.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bùi Văn Từ gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động đang làm việc tại Khu công nghiệp Hòa Phú. Đồng thời nhấn mạnh, những phần quà tuy không lớn, nhưng là tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban Quản lý và các nhà hảo tâm dành cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh còn khó khăn; mong muốn những món quà sẽ là nguồn động viên cổ vũ tinh thần để công nhân tại Khu công nghiệp Hòa Phú yên tâm lao động sản xuất và đón Tết Giáp Thìn 2024 vui vẻ, đầm ấm hơn.

Xuân Trường


Ý kiến bạn đọc