Multimedia Đọc Báo in

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thượng Hải chúc Tết các đơn vị, người có công tiêu biểu tại TP. Buôn Ma Thuột.

13:40, 30/01/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 30/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thượng Hải làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị, người có công tiêu biểu trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Cụ thể, đoàn đã đến thăm và tặng quà cán bộ, giáo viên Trường PTDT Nội trú Tây Nguyên, Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương (xã Hòa Thắng) và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

a
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thượng Hải và các thành viên trong đoàn công tác tặng quà cán bộ, giáo viên Trường PTDT Nội trú Tây Nguyên

Tại Trường PTDT Nội trú Tây Nguyên, trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết cổ truyền 2024, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thượng Hải gửi lời chúc đến quý thầy cô cùng toàn thể học sinh nhà trường đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí đã thông tin một số kết quả nổi bật của địa phương trong năm qua; đồng thời, biểu dương những đóng góp của nhà trường trong công tác đào tạo, giáo dục học sinh, mong rằng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, chăm lo cho các em học sinh, những chủ nhân tương lai của đất nước.

a
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thượng Hải thăm hỏi, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương.

Tại gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương, đồng chí Nguyễn Thượng Hải đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Mẹ và gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng, mang lại nền độc lập, hòa bình cho dân tộc.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp đến Mẹ và gia đình, mong muốn Mẹ tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống, chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đến thăm và chúc Tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, công việc của tập thể cán bộ và các đối tượng tại Trung tâm.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thượng Hải ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các cán bộ, nhân viên ở đã vượt lên nhiều khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, chăm lo tốt cho các đối tượng yếu thế, không may mắn.

Thời gian tới, đề nghị cán bộ, nhân viên của đơn vị cần tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống cho các đối tượng, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến.

a
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thượng Hải chúc Tết cán bộ, nhân viên và các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đại diện các đơn vị và gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, chăm lo và hỗ trợ các đơn vị, cá nhân trong thời gian qua, nhất là khi Tết đến Xuân về và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chăm sóc tốt cho Mẹ, góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc