Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung tặng quà Tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

07:18, 05/02/2024

Tối 4/2, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh và Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” chào năm mới Giáp Thìn 2024 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tham dự chương trình có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung; Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa; Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

tt
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung lì xì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tại chương trình, người già neo đơn, không nơi nương tựa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã được xem biểu diễn múa lân; thưởng thức các tiết mục văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân; nhận bao lì xì năm mới từ Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành.

tt
Tiết mục múa lân đặc sắc tại chương trình "Xuân yêu thương - Tết sum vầy".

Trong khuôn khổ chương trình, các đối tượng yếu thế còn được tham gia các hoạt động như: làm mứt dừa, đổ bánh thuẫn; trải nghiệm viết thư pháp; tham gia các trò chơi dân gian…

tt
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Hoàng Giang phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Hoàng Giang cho biết, đây là năm thứ ba liên tiếp chương trình “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” được tổ chức tại đây.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp, ngành, công tác an sinh xã hội, hoạt động vui xuân đón Tết cho nhóm đối tượng yếu thế tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được triển khai đầy đủ. Qua đó các đối tượng yếu thế đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm cảm nhận được không khí xuân ấm áp, vui vẻ, có thêm niềm vui, động lực vươn lên trong cuộc sống.

tt
Các em nhỏ háo hức theo dõi chương trình.

Nhân dịp này, các đơn vị đã trao tặng những phần quà và lì xì cho các đối tượng yếu thế tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.