Multimedia Đọc Báo in

Trao quà Tết của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng người dân xã Cư Pui

15:03, 01/02/2024

Sáng 1/2, đoàn công tác Tỉnh ủy do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung làm Trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết và trao quà của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng người dân ở buôn căn cứ cách mạng Đắk Tuôr, xã Cư Pui (huyện Krông Bông).

Cùng đi có đại diện lãnh đạo các ban, ngành, địa phương và Ngân hàng Agribank Đắk Lắk.

A
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung trao quà Tết của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng người dân buôn Đắk Tuôr.

Đắk Tuôr là buôn căn cứ cách mạng của xã Cư Pui. Thời gian qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, đời sống của người buôn Đắk Tuôr nói riêng, xã Cư Pui nói chung đã có nhiều đổi thay, phát triển. Toàn xã hiện có 2.800 khẩu, khoảng 15.000 hộ, trong đó người dân tộc thiểu số chiếm gần 90%.

Trong năm 2023, xã đã đạt 13/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới, thu ngân sách được hơn 11 tỉ đồng, đạt 141,6% dự toán; tỉ lệ học sinh đi học đúng độ tuổi đạt 97%; tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đạt 100%; tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo giảm 4,54% so với năm 2022…

A
Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Đình Viên trao quà tặng người dân xã Cư Pui.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người dân và mong muốn bà con địa phương tiếp tục nỗ lực, chăm lo sản xuất, giúp nhau cùng vươn lên trong cuộc sống; tích cực chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước.

A
Ông Vương Hồng Lĩnh, Giám đốc Ngân hàng Agribank Đắk Lắk trao quà tặng người dân xã Cư Pui.

Nhân dịp này, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã trao 300 phần quà của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình tặng bà con buôn căn cứ cách mạng Đắk Tuôr nói riêng và người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Cư Pui (huyện Krông Bông) nói chung. Các phần quà bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.