Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk trao tiền hỗ trợ gia đình khó khăn có con bị tai nạn giao thông

17:12, 31/05/2024

Chiều 31/5, đại diện Báo Đắk Lắk đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho em Nguyễn Văn Thuận

Đây là trường hợp bị tai nạn giao thông ở xã Hòa Khánh (TP. Buôn Ma Thuột), hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Đại diện Báo đã trao số tiền 3,8 triệu đồng cho gia đình em Thuận; trong đó, Quỹ Tấm lòng vàng của Báo Đắk Lắk hỗ trợ 2 triệu đồng và bạn đọc ủng hộ 1,8 triệu đồng.

a
Đại diện Báo Đắk Lắk trao tiền hỗ trợ gia đình em Nguyễn Văn Thuận.

Thuận là nhân vật trong bài viết “Hoàn cảnh khốn khó của một gia đình có con bị tai nạn giao thông” đăng trên mục "Địa chỉ của những Tấm lòng vàng" Báo Đắk Lắk ra ngày 16/4. Hoàn cảnh gia đình Thuận rất khó khăn, con đông, nhà không không có đất canh tác nên bố mẹ phải đi làm thuê kiếm tiền trang trải cuộc sống. Bản thân Thuận phải nghỉ học sớm để đi làm thuê phụ giúp ba mẹ nuôi các em ăn học. Sáng 8/4, trên đường đi làm về Thuận bị tai nạn gây thương tích nặng nề: vỡ hộp sọ, gãy xương mũi, gãy xương hàm... Chi phí điều trị cho Thuận rất tốn kém khiến gia đình lâm vào cảnh ngặt nghèo.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.