Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Khai mạc Khóa huấn luyện Ban Chỉ huy Liên đội năm học 2023 - 2024

15:35, 29/05/2024

Sáng 29/5, tại trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ, Hội đồng Đội thành phố Buôn Ma Thuột đã khai mạc Khóa huấn luyện Ban Chỉ huy Liên đội năm học 2023 - 2024.

Khóa huấn luyện năm nay diễn ra từ ngày 29 đến ngày 31/5/2024 với sự tham gia của 207 Chỉ huy Đội đến từ 81 liên đội khối tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

th
Ban Chỉ huy Khoá huấn luyện ra mắt nhận nhiệm vụ.

Tham gia Khóa huấn luyện, các chỉ huy liên đội sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về nghi thức, nghi lễ đội TNTP Hồ Chí Minh; lý thuyết và thực hành trống đội; cách phòng, chống tai nạn thương tích, xâm hại tình dục trẻ em; các kỹ năng truyền tin bằng morse, smartphone, mật thư; lòng biết ơn hiếu kính cha mẹ. Đặc biệt, các em sẽ được kiểm nghiệm kiến thức của mình thông qua hoạt động trò chơi lớn…

Khóa huấn luyện này giúp các em thể hiện, tài năng bản lĩnh, kiến thức, kỹ năng tổ chức, điều hành hoạt động của mình trong công tác đội, phụ trách sao nhi đồng; rèn luyện đức tính kiên trì, sự nghiêm túc trong các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng trong trường học và ngoài xã hội. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em sinh hoạt, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong vai trò là thành viên Ban Chỉ huy Liên đội.

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc