Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát giao thông huyện Krông Búk dùng xe đặc chủng chở thí sinh quên giấy tờ tùy thân

11:41, 28/06/2024

Đội CSGT – Trật tự (Công an huyện Krông Búk) cho biết, đơn vị vừa dùng xe đặc chủng chở một thí sinh trên địa bàn quên giấy tờ thi trong sáng 28/6.

Cụ thể, trong sáng 28/6 (ngày thi thứ 2 của Kỳ thi THPT năm 2024), lực lượng CSGT huyện Krông Búk đã triển khai nhiều biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại điểm thi trường THPT Phan Đăng Lưu (thị trấn Pơng Drang) ghi nhận một trường hợp thí sinh H’Ngat Niê bỏ quên giấy tờ ở nhà khi giờ thi sắp đến gần. Ngay lập tức tổ CSGT đã dùng xe đặc chủng chở thí sinh về nhà lấy giấy tờ kịp thời.

Xe đặc dụng Đội CSGT - Trật tự (Công an huyện Krông Búk) hỗ trợ chở thí sinh về nhà lấy giấy tờ tùy thân.

Được biết, trước khi diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Công an huyện Krông Búk đã chỉ đạo các tổ công tác của Công an huyện, trong đó nòng cốt là lực lượng CSGT triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, sẵn sàng hỗ trợ việc đi lại di chuyển của các thí sinh, đảm bảo an ninh trật tự trên các điểm thi.

Lực lượng Công an huyện Krông Búk phối hợp với đội tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Phan Đăng Lưu.
Lực lượng Công an huyện Krông Búk phối hợp với đội tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Phan Đăng Lưu.

Theo đó, tại các ngã tư và tuyến đường chính dẫn vào điểm thi, lực lượng CSGT đã được bố trí từ rất sớm, phân luồng giao thông, hướng dẫn các phương tiện di chuyển đúng lộ trình, tránh gây ùn tắc cục bộ. Đồng thời phát tờ rơi tuyên truyền chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông cho phụ huynh và thí sinh sau kết thúc các môn thi.

Đồng hành cùng các thí sinh trên địa bàn huyện trong kỳ thi này, cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phối hợp với các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội của huyện tặng nước suối, khăn lạnh, dụng cụ học tập... để động viên các em bình tĩnh, tự tin, hoàn thành bài thi tốt.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc