Multimedia Đọc Báo in

Công bố logo chính thức của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029

17:57, 18/06/2024

Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh vừa công bố biểu trưng (logo) chính thức của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Mẫu biểu trưng được lựa chọn là sự kết hợp nhiều biểu tượng. Trong đó, chữ số IX (số La Mã) được cách điệu vừa thể hiện số lần tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh, vừa tạo hình cánh chim đang bay trên mái nhà dài Tây Nguyên.

Logo Hội LHTN Việt Nam được bao bọc xung quanh là họa tiết hình mặt trời tám cánh, biểu thị cho nét văn hóa đặc trưng của người Tây Nguyên; được đặt chính giữa, nằm trong mái nhà dài, thể hiện khát vọng, sự vươn lên hướng tới lẽ sống cao đẹp, hội tụ các phẩm chất tốt đẹp của thanh niên các dân tộc tỉnh Đắk Lắk. Bên cạnh là số nhiệm kỳ 2024 - 2029, phía dưới là tên Đại hội trở thành giá đỡ vững chắc của logo.

Logo chính thức của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Logo chính thức của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Logo được thiết kế lấy màu sắc chủ đạo là màu xanh, màu đỏ. Màu đỏ tượng trưng cho màu cờ của Tổ quốc, nhiệt huyết và quyết tâm của tuổi trẻ. Màu xanh ở vị trí trung tâm thể hiện sự trẻ trung năng động và kỳ vọng về nhiệm kỳ mới với những đột phá, định hướng phát triển quan trọng.

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029 là sự kiện lớn của tuổi trẻ, ngày hội đoàn kết các tầng lớp thanh niên, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức Hội và phong trào thanh niên tỉnh Đắk Lắk.

Theo kế hoạch, Đại hội sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 9/2024.

Vân Anh

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.