Multimedia Đọc Báo in

Đại hội thi đua cựu chiến binh gương mẫu huyện Krông Ana lần thứ VII, giai đoạn 2019 – 2024

17:00, 21/06/2024

Ngày 21/6, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Krông Ana tổ chức Đại hội thi đua CCB gương mẫu lần thứ VII, giai đoạn 2019 – 2024. 

Hội CCB huyện Krông Ana có 2.166 hội viên hội viên đang sinh hoạt ở 8 cơ sở Hội các xã, thị trấn. Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “CCB gương mẫu” của Hội CCB huyện đã bám sát tình hình thực tế, nhiệm vụ chính trị của Hội và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Các đại biểu dự Đại hội.
Các đại biểu dự Đại hội.

Hưởng ứng các phong trào chung tay xây dựng nông thôn, đô thị văn minh và xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, cán bộ hội viên CCB huyện đã hiến 9.496 m2 đất để làm đường giao thông nông thôn và các công trình công cộng khác; vận động đóng góp xây dựng 4 căn nhà Nghĩa tình đồng đội.

Hội đã vận động xây dựng nguồn quỹ nội bộ được trên 4,2 tỷ đồng để giúp đỡ các hộ thiếu vốn phát triển sản xuất. Hiện nay, Hội có 47% gia đình hội viên CCB có kinh tế khá và giàu; có 95% gia đình hội viên đạt danh hiệu gia đình văn hóa. Hội CCB huyện được công nhận vững mạnh toàn diện năm 2023 và được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”.

Ông Y Nem Bkrông Ana – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Đại hội.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Ana Y Nem Bkrông phát biểu tại Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Ana Y Nem Bkrông đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” huyện giai đoạn 2019 - 2024. Đồng thời, đề nghị các cấp Hội CCB trong huyện cần quan tâm hơn nữa công tác giáo dục, bồi dưỡng nhận thức cho cán bộ, hội viên; chú trọng nâng cao chất lượng cơ sở Hội vững mạnh; duy trì, phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động phong trào, các mô hình tiêu biểu mà Hội đã và đang thực hiện hiệu quả…

Đại hội đã thống nhất bầu đoàn đại biểu gồm 7 thành viên tham dự Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” tỉnh Đắk Lắk lần thứ VII.

Lãnh đạo UBND tặng Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.
Lãnh đạo UBND tặng Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

Nhân dịp này, UBND huyện Krông Ana tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân; Hội CCB huyện Krông Ana tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

Vân Anh

.


Ý kiến bạn đọc