Multimedia Đọc Báo in

Có 8 “Quầy hàng miễn phí dành cho người cần” ở huyện Cư Kuin

19:06, 01/07/2024

Hội Nông dân huyện Cư Kuin vừa tổ chức ra mắt các “Quầy hàng miễn phí dành cho người cần” tại 8 xã trên địa bàn huyện.

Với phương châm “Chia sẻ manh áo - Đong đầy yêu thương”, thời gian qua, Hội Nông dân huyện đã triển khai phát động quyên góp, vận động các tổ chức chính trị xã hội, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện tham gia ủng hộ các vật phẩm, dụng cụ đã qua sử dụng như: quần áo, dụng cụ lao động, xe đạp, sách vở học tập… để chuyển đến người dân có hoàn cảnh khó khăn.

th
Chủ tịch Hội Nông dân huyện Cư Kuin Nguyễn Lưu Tuệ kiểm tra chất lượng đồ dùng, vật dụng tại các quầy hàng miễn phí dành cho người cần.

Việc triển khai các “Quầy hàng miễn phí dành cho người cần” tại 8 xã trên địa bàn huyện, nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, nâng cao nhận thức, sự đoàn kết gắn bó, chia sẻ với bà con nhân dân đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn ở các vùng dân cư. Đồng thời, phát huy vai trò của mỗi cán bộ, hội viên nông dân trong công tác an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng.

Thời gian triển khai từ ngày 1/7 đến 30/11/2024, địa điểm quyên góp tại văn phòng Hội Nông dân huyện Cư Kuin và hội nông dân các xã trong trong huyện.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.