Multimedia Đọc Báo in

Hội Nông dân huyện Cư Kuin: Tổ chức 5 điểm phát khẩu trang miễn phí

14:27, 14/05/2021

Hội Nông dân huyện Cư Kuin cho biết, để tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện, Hội đã tổ chức 5 điểm phát khẩu trang và nước sát khuẩn miễn phí.

Tổng số khẩu trang được phát 5.000 chiếc và 200 chai nước sát khuẩn cho bà con nông dân tại các khu vực chợ trên địa bàn huyện.

ảnh
Cán bộ Hội nông dân huyện Cư Kuin phát khẩu trang cho bà con tại chợ xã Ea Bhôk.

Cùng với đó, Hội chủ động hướng dẫn, khuyến cáo người dân hạn chế đến nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang khi đi ra ngoài và giữ khoảng cách tiếp xúc tốt nhất là 2 m; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; vệ sinh thông thoáng nhà cửa, lau rửa các bề mặt tiếp xúc; tránh đi, đến những vùng hiện nay đang có dịch bệnh; báo cho chính quyền địa phương nếu có người đến, về từ vùng có dịch để được theo dõi và quản lý sức khỏe theo quy định… Đồng thời, Hội Nông dân huyện phối hợp với các cấp hội cơ sở đẩy mạnh công tác truyền thông đến người dân thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K trong ngày bầu cử sắp tới.

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.