Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Trao 1.331 suất quà tặng các gia đình chính sách dịp 27/7

18:36, 22/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), huyện Cư Kuin đã tổ chức thăm và tặng 1.331 suất quà cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí gần 482 triệu đồng.

Theo đó, từ ngày 17 - 22/7, huyện Cư Kuin đã thành lập 4 đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đã trao tặng 641 suất quà của Chủ tịch nước, với tổng trị giá gần 194 triệu đồng; tặng 690 suất quà của UBND tỉnh, với tổng trị giá 288 triệu đồng và tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cho các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn.

th
Bí thư Huyện ủy Cư Kuin Phúc Bình Niê Kđăm ân cần thăm hỏi, động viên thân nhân của các liệt sĩ.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

th
Đoàn công tác do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cư Kuin Trần Văn Quế làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện và địa phương, các thương binh, gia đình chính sách đã bày tỏ niềm vui mừng, xúc động. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, giáo dục, động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, học tập và rèn luyện, cùng đoàn kết nỗ lực xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Việc thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, thương binh, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện Cư Kuin là hoạt động thiết thực, nhiều ý nghĩa nhằm tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc