Multimedia Đọc Báo in

Trao giải Cuộc thi “Khoảnh khắc tình nguyện”

17:16, 31/07/2024

Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi “Khoảnh khắc tình nguyện”.

Diễn ra trong tháng 7/2024, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo thanh niên, sinh viên tình nguyện đến từ các trường đại học, cao đẳng với 63 tác phẩm dự thi ở thể loại ảnh và video clip.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, thông qua các tác phẩm, những câu chuyện và hoạt động ý nghĩa của các lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè đã được khắc họa sinh động và giàu cảm xúc; thể hiện được ý chí, nghị lực, tinh thần xung kích, không ngại khó, ngại khổ luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Tác phẩm giành giải Nhất
Tác phẩm giành giải Nhất của tác giả Hoàng Thị Phượng (ảnh cắt từ clip).

Căn cứ vào số điểm bình chọn trực tiếp trên Fanpage Thanh niên Đắk Lắk, Ban tổ chức đã lựa chọn các tác phẩm xuất sắc để xét, trao giải thưởng.

Trong đó, giải Nhất thuộc về thí sinh Hoàng Thị Phượng (Trường Cao đẳng Công thương cơ sở Đắk Lắk); Nhì: Vi Văn Bình (Trường Cao đẳng Đắk Lắk); Ba: Lê Quốc Tuấn và Mai Lê Ngọc Quyên (Trường Đại học Tây Nguyên); Khuyến Khích: Võ Trân Trân, Nguyễn Ngọc Bảo Trân, Nguyễn Thị Yến Nhi (Trường Đại học Tây Nguyên).

Tác phẩm được yêu thích nhất
Tác phẩm được yêu thích nhất của tác giả Vi Văn Bình (ảnh cắt từ clip).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Phong trào (đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi nhất) cho Đội tình nguyện tại mặt trận huyện Krông Bông và Tác phẩm được yêu thích nhất cho sinh viên Vi Văn Bình (Trường Cao đẳng Đắk Lắk).

Cuộc thi “Khoảnh khắc tình nguyện” được tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, qua đó nhằm lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa trong các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng; tôn vinh và lan toả những câu chuyện, hành động đẹp, tấm gương, nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên, thanh niên.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc