Multimedia Đọc Báo in

Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2024

10:14, 09/08/2024

Để chào đón khách hàng là tân sinh viên năm 2024 tại tất cả các trường đại học, cao đẳng trên cả nước, từ ngày 1/8 đến hết ngày 30/11, Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2024” với tổng giá trị quà tặng lên đến 2,6 tỷ đồng.

Tại Đắk Lắk, từ nhiều năm nay, mỗi khi vào dịp tựu trường, Agribank Đắk Lắk đã phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên triển khai có hiệu quả chương trình này. Kết thúc chương trình, nhiều sinh viên đã nhận được phần thưởng có giá trị của chương trình. 

Agribank Đắk Lắk trao thưởng cho tân sinh viên trúng thưởng trong chương trình Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên năm 2022”
Agribank Đắk Lắk trao thưởng cho tân sinh viên trúng thưởng trong chương trình "Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên năm 2022”. Ảnh minh hoạ.

Đơn cử như trong chương trình  “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2021” đã có 12 sinh viên trúng thưởng, tổng giá trị giải thưởng gần 60 triệu đồng. Năm 2022, sinh viên Phạm Thị Thùy Dung đã trúng giải Nhất, trị giá 30 triệu đồng; sinh viên Nguyễn Thị Trang trúng giải Nhì, trị giá 13 triệu đồng và 3 sinh viên trúng giải Ba, trị giá mỗi giải 6 triệu đồng. Năm 2023 có 5 sinh viên trúng thưởng.

Được biết, chương trình "Agribank đồng hành cùng tân sinh viên" được Agribank tổ chức hàng năm vào dịp sinh viên tựu trường.

Trong thời gian diễn ra chương trình, tất cả khách hàng là tân sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện thu hộ học phí (trong đó có Trường Đại học Tây Nguyên) thực hiện mở tài khoản tiền gửi thanh toán lần đầu tại quầy hoặc mở trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và được hệ thống IPCAS cấp mã khách hàng, đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ hoặc các dịch vụ Mobile Banking của Agribank sẽ được nhận 1 mã khách hàng, đây cũng chính là mã dự thưởng để tham gia chương trình.

Phan Quốc Lương
 


Ý kiến bạn đọc