Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk tài trợ 200 triệu đồng cho Trường Đại học Tây Nguyên

11:32, 11/11/2023

Nhân Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của Trường Đại học Tây Nguyên, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã trao tặng trường số tiền 200 triệu đồng.

Số tiền trên nhằm tài trợ cho các hoạt động của nhà trường, như: tặng học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập; các hoạt động phục vụ cho công tác giảng dạy; phong trào văn thể mỹ của Trường Đại học Tây Nguyên...

Ông Vương Hồng Lĩnh, Giám đốc Agribank Đắk Lắk trao bảng tượng trưng trị giá 200 triệu đồng tài trợ cho Trường Đại học Tây Nguyên.
Giám đốc Agribank Đắk Lắk Vương Hồng Lĩnh (bên phải) trao bảng tượng trưng khoản tiền 200 triệu đồng tài trợ cho Trường Đại học Tây Nguyên.

Được biết, năm 2023, Agribank Đắk Lắk tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh hơn 4 tỷ đồng. Trong đó đơn vị dành một khoản kinh phí đáng kể cho các hoạt động an sinh giáo dục. 

Trước đó, tại Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập xã Ea kiết (huyện Cư M'gar), Agribank Đắk Lắk cũng đã tài trợ địa phương này 300 triệu đồng để xây dựng hạng mục thư viện của Trường THCS Hoàng Văn Thụ.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.