Multimedia Đọc Báo in

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi thân nhân gia đình có 3 người tử vong do tai nạn giao thông

14:34, 06/08/2024

Sáng 6/8, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho thân nhân gia đình có 3 người tử vong trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên tuyến Quốc lộ 26 vào sáng 2/8/2024.

Tại gia đình, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát, cố gắng vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời mong muốn những người thân hai bên nội, ngoại tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục người con còn lại của vợ chồng anh Vũ Văn H. và chị Quách Thị L.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho thân nhân gia đình người bị tử vong do tai nạn giao thông.
Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho thân nhân gia đình người bị tử vong do tai nạn giao thông.

Qua vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này, đoàn công tác cũng mong muốn mỗi người dân cần nâng cao ý thức, thường xuyên nhắc nhở các thành viên, đặc biệt là các cháu nhỏ trong gia đình chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, đoàn đã trao tiền hỗ trợ số tiền 9 triệu đồng cho gia đình, kinh phí được trích từ nguồn ngân sách tỉnh năm 2024.

Như trước đó Báo Đắk Lắk đã thông tin, sáng 2/8, xe bán tải do Trần Doãn Tùng (trú huyện Krông Pắc) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 26, khi đi qua đoạn thôn 12, xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột) tông vào xe máy do vợ chồng anh Vũ Văn H. và chị Quách Thị L. chở theo con trai Vũ Tuấn K. (cùng trú tại xã Ea Đar, huyện Ea Kar) khiến 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc