Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Mái ấm gia đình Việt”: Trao 1,44 tỷ đồng hỗ trợ 18 gia đình học sinh khó khăn

19:27, 22/09/2024

Chiều 22/9, Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” đã hoàn thành buổi ghi hình cuối cùng trong đợt ghi hình 3 ngày (20, 21 và 22/9) tại Quảng trường 10/3, TP. Buôn Ma Thuột.

Tham gia buổi ghi hình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng đông đảo người dân trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự buổi ghi hình chiều 22/9.
Các đại biểu tham dự buổi ghi hình chiều 22/9.

Số tiền 6 gia đình học sinh nhận được trong ngày 22/9 là 515 triệu đồng; trong đó 320 triệu đồng do nghệ sĩ, các nhà hảo tâm và người dân Đắk Lắk ủng hộ; 195 triệu đồng tiền thưởng các nhân vật nhận được từ chương trình.

Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Phú Cường tham gia phần thử thách tại chương trình.
Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Phú Cường tham gia phần thử thách tại chương trình.

Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" được thực hiện dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và các nghệ sĩ khách mời: diễn viên Nhã Phương, Khả Ngân, Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc; nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường; siêu mẫu Minh Triệu; ca sĩ Minh Vương M4U; rapper Đinh Tiến Đạt; nhạc sĩ Vương Anh Tú; hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hương Giang; người mẫu Phú Cường.

Các em nhỏ tham gia phần thi thử thách tại chương trình.
Các em nhỏ tham gia phần thi thử thách tại chương trình.

Tại các buổi ghi hình, nghệ sĩ khách mời cùng khán giả theo dõi clip giới thiệu về hoàn cảnh nhân vật; tham gia các phần thử thách để giành phần thưởng hỗ trợ các gia đình học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha hoặc mẹ, mồ côi cả cha và mẹ.

Khán giả quyên góp hỗ trợ các em nhỏ tại chương trình.
Khán giả quyên góp hỗ trợ các em nhỏ tại chương trình.

Theo đánh giá của ban tổ chức, nhờ sự tham gia tích cực của các nghệ sĩ, gia đình học sinh và khán giả nên chương trình đã thành công tốt đẹp. Tổng số tiền hỗ trợ 18 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Khánh Hòa qua 3 ngày ghi hình là 1,44 tỷ đồng. Trong đó 870 triệu đồng do nghệ sĩ, nhà hảo tâm và người dân Đắk Lắk ủng hộ; 570 triệu đồng là tiền thưởng các nhân vật nhận được từ chương trình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđohcùng trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn trong ngày ghi hình 21/9
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh (thứ 5 từ phải qua) cùng trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn trong ngày ghi hình 22/9.

Song song với chương trình ghi hình chính là các hoạt động trưng bày sản phẩm (thiết bị vệ sinh, gạch, ngói, sơn, thiết bị cầm tay…); chương trình "Mua giá sốc - trúng quà khủng", livestream trực tiếp tại gian hàng, quà tặng khi theo dõi các kênh TikTok của Tập đoàn Hoa Sen...

Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" được phát trên sóng HTV7 do Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Truyền thông Bee thực hiện với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.