Multimedia Đọc Báo in

Gần 2.000 trẻ em xã Ea Tul, huyện Cư M’gar vui Trung thu

22:58, 14/09/2024

Tối 14/9, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Nhóm khám bệnh nhân đạo Trái tim nhỏ TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Trung thu cho em năm 2024" tại Trường THCS Ea Tul (xã Ea Tul, huyện Cư M’gar).

Tham gia chương trình "Trung thu cho em năm 2024" có 1.977 em học sinh của 3 trường: THCS Ea Tul, Tiểu học Phan Chu Trinh và Tiểu học Nguyễn Công Trứ.

Các em đã được xem múa lân, văn nghệ, được thưởng thức Buffet "0 đồng" tại 30 gian hàng đồ ăn và 5 gian hàng nước giải khát, với tổng giá trị 255 triệu đồng. Mỗi em còn được tặng một chiếc lồng đèn trung thu, bánh trung thu, tổng trị giá 95 triệu đồng.

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.
Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Đặc biệt, để động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở cách xa trường học, các nhà hảo tâm đã tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 em học sinh (trong đó có 10 em học sinh tiểu học và 10 em học sinh THCS), trị giá 27 triệu đồng.

Niềm vui của các bạn học sinh khi được các cô, chú tặng quà.
Niềm vui của các bạn học sinh khi được tặng quà.

Bên cạnh đó, các nhà hảo tâm còn trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng để động viên các em vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong học tập. Đồng thời trao 50 suất quà (gồm mì tôm, gạo, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm, đường), mỗi suất 350 nghìn đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đại diện nhà tài trợ tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện nhà tài trợ tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ cho các em một tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Qua đó, động viên tinh thần, tạo động lực để các em vươn lên vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong học tập, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Kim Huế


Ý kiến bạn đọc