Multimedia Đọc Báo in

Hơn 120 triệu đồng tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi huyện Cư Kuin

18:21, 16/09/2024

Chiều 16/9, Phòng LĐ-TB&XH huyện Cư Kuin phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Công ty TNHH Xăng dầu Nam Tây Nguyên tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2024.

Tại chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng đã được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Ban tổ chức trao các phần quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Phòng LĐ-TB&XH, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, UBND huyện Cư Kuin đã trao 50 suất quà tặng 50 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện. Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi, với sự tài trợ của Công ty TNHH Xăng dầu Nam Tây Nguyên.

Đồng thời, Công ty TNHH Xăng dầu Nam Tây Nguyên cũng hỗ trợ xây dựng nhà tình thương trị giá 70 triệu đồng cho em Nông Thị Ngọc Ánh (ở thôn 2, xã Cư Êwi, hiện là học sinh lớp 9C, Trường THCS Chư Êwi).

Tổng kinh phí thực hiện chương trình là gần 120 triệu đồng.

Những suất học bổng được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.
Học sinh nghèo học giỏi nhận học bổng tại chương trình.

Việc tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2024 nhằm giúp các em thiếu nhi, học sinh có một Tết Trung thu ấm áp và ý nghĩa. Hoạt động này cũng nhằm tiếp thêm động lực cho các em nhân dịp đầu năm học mới, khuyến khích các em thiếu nhi phấn đấu học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh.

Lãnh đạo xã Cư Êwi đại diện gia đình em Nông Thị Thúy nhận bảng tượng trưng xây nhà tình nghĩa.
Lãnh đạo xã Cư Êwi đại diện gia đình em Nông Thị Ngọc Ánh nhận bảng tượng trưng xây dựng nhà tình thương.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với thiếu nhi. Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc