Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Phát động và tiếp nhận gần 620 triệu đồng ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Bắc

14:45, 13/09/2024

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, sáng 13/9, tại hội trường UBND huyện Ea Kar, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3.

Trước khi diễn ra lễ phát động, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử nạn và các chiến sĩ hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ cứu hộ và khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Các đại biểu tham dự lễ phát động tưởng niệm người dân tử nạn và cán bộ chiến sĩ hy sinh do ảnh hưởng của cơn bảo số 3.
Các đại biểu tham dự lễ phát động dành phút tưởng niệm người dân tử nạn và các chiến sĩ hy sinh do ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar H’Nan Byă đã đọc Thư kêu gọi của Ban vận động cứu trợ huyện Ea Kar kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, sẻ chia, đồng hành, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền huyện Ea Kar chung tay giúp đỡ nhân dân ở các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar Y Nhuân Byă ủng hộ người dân bị thiệt hại của cơn bão số 3.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar Y Nhuân Byă ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại của cơn bão số 3.

Sau lời kêu gọi của Ban vận động cứu trợ huyện Ea Kar, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, các xã, thị trấn, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và người dân đã ủng hộ với tổng số tiền gần 620 triệu đồng, trong đó, ủng hộ trực tiếp tại buổi lễ gần 248 triệu đồng, số còn lại đã được chuyển khoản vào Quỹ cứu trợ huyện Ea Kar.

Ban vận động cứu trợ huyện Ea Kar tiếp nhận biểu trưng số tiền 100 triệu đồng do Hội Doanh nghiệp huyện Ea Kar ủng hộ.
Ban vận động cứu trợ huyện Ea Kar tiếp nhận biểu trưng số tiền 100 triệu đồng do Hội Doanh nghiệp huyện Ea Kar ủng hộ.

Ban vận động cứu trợ huyện Ea Kar tiếp tục kêu gọi, vận động, tiếp nhận ủng hộ đến ngày 30/10/2024.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc