Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Búk thăm hỏi, hỗ trợ gia đình học sinh tử vong do tai nạn giao thông

18:16, 16/09/2024

Ngày 16/9, lãnh đạo huyện Krông Búk và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã đến thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau với gia đình em học sinh bị tử vong do tai nạn giao thông tại Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin).

Như Báo Đắk Lắk đã đưa tin, sáng 16/9 do trời mưa nên anh L.V.N (32 tuổi) trú tại buôn Ea Kring, xã Ea Sin điều khiển xe bán tải chở con vào trong sân Trường Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân. Tuy nhiên, khi lùi xe, anh L.V.N đã tông vào em H.N.A.M (7 tuổi), học sinh lớp 2 của trường, khiến em tử vong tại chỗ.

Lãnh đạo
Lãnh đạo huyện Krông Búk thăm hỏi, động viên gia đình em học sinh tử vong. 

Được biết, gia đình em H.N.A.M có hoàn cảnh rất khó khăn. Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo huyện, đại diện các cơ quan và cá nhân các đồng chí lãnh đạo của huyện đã tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình lo mai táng với số tiền hơn 25 triệu đồng. Trong đó, Chương trình “Tiết kiệm làm theo lời Bác” của Ban Thường vụ Huyện ủy hỗ trợ 5 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Hải Đông, Bí thư Huyện ủy đã chia sẻ mất mát, động viên gia đình vượt qua nỗi đau. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương chấn chỉnh việc đưa, đón học sinh, bảo đảm môi trường an toàn khi trẻ đến trường.

Hiện, Công an huyện Krông Búk đã tạm giữ hình sự tài xế L.V.N để điều tra.

Như Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc