Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Tiếp nhận 270 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện

17:45, 02/10/2024

Ngày 2/10, Hội Chữ thập đỏ huyện Lắk phối hợp với Huyện Đoàn, Liên đoàn Lao động huyện, Hội LHPN huyện tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đợt II/2024.

Ngày hội đã thu hút hơn 224 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân cùng tham gia hiến máu tình nguyện.

Kết quả đã tiếp nhận được 270 đơn vị máu phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị cho những bệnh nhân cần truyền máu tại các bệnh viện, cơ sở y tế và khắc phục tình trạng thiếu máu cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội.
Tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội.

Đây là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân đạo, từ thiện được huyện Lắk thực hiện thường xuyên, liên tục, sâu rộng và ngày càng có sức lan tỏa.

Từ đầu năm đến nay, huyện Lắk đã tổ chức hai đợt hiến máu tình nguyện, thu về được trên 500 đơn vị máu cung cấp cho ngành y tế.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.