Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Trên 300 thanh niên được tư vấn và giới thiệu việc làm

10:23, 13/10/2024

Huyện Đoàn Lắk vừa phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tổ chức Phiên giao dịch việc làm cho thanh niên tại huyện Lắk.

Phiên giao dịch việc làm diễn ra tại hai xã Bông Krang và Đắk Nuê, thu hút trên 300 đoàn viên, thanh niên, trong đó có 40 đoàn viên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên, bộ đội xuất ngũ được tư vấn chính sách, pháp luật lao động, thông tin về nhu cầu thị trường việc làm; xu hướng việc làm, nghề nghiệp trong tương lai để đưa ra những chọn lựa đúng đắn và phù hợp với bản thân.

Thanh niên huyện Lắk lắng nghe tư vấn phiên giao dịch việc làm.
Thanh niên huyện Lắk lắng nghe tư vấn phiên giao dịch việc làm.

Đây là cơ hội, cầu nối liên kết giữa các cơ sở đào tạo nghề, doanh nghiệp với đoàn viên, thanh niên để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kịp thời tư vấn, định hướng nghề nghiệp và đào tạo nghề phù hợp với mục tiêu, năng lực, sở trường.

Đồng thời, khẳng định quyết tâm và trách nhiệm của tổ chức đoàn trong việc đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Inforgraphic) Kết quả thực hiện một số chỉ tiêu của tỉnh Đắk Lắk 9 tháng năm 2024
9 tháng của năm 2024, tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh Đắk Lắk tiếp tục phát triển, hầu hết các chỉ tiêu đều tăng so với cùng kỳ. Đáng kể trong đó nhiều lĩnh vực có mức tăng trưởng tích cực, vượt cao so cùng kỳ năm 2023.