Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt CLB Hiến máu khu vực Tây Nguyên

17:01, 22/10/2024

Sau thời gian hoạt động với nhiều nỗ lực, Câu lạc bộ (CLB) Hiến máu khu vực Tây Nguyên đã được Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quyết định và chính thức công nhận là tổ chức trực thuộc.

Theo đó, CLB hiện có 164 thành viên là lực lượng nòng cốt trong các cuộc vận động hiến máu tình nguyện, sẵn sàng tiếp ứng, tham gia hiến máu đột xuất cứu người trong những tình huống khẩn cấp. Anh Hoàng Công Minh là Chủ nhiệm CLB.

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Y Lê Pas Tơr trao quyết định cho đại diện CLB Hiến máu khu vực Tây Nguyên
Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Y Lê Pas Tơr trao quyết định cho đại diện CLB Hiến máu khu vực Tây Nguyên.

CLB chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Hội LHTN Việt Nam tỉnh; thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện, phát triển thành viên để hỗ trợ và khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện cũng như duy trì nguồn máu an toàn để phục vụ cho nhu cầu cấp cứu, chữa bệnh; có trách nhiệm tổ chức các hoạt động hỗ trợ, định hướng, tạo cơ hội phát triển, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thành viên của CLB.

Hiện tại, thông tin về hoạt động của CLB được đăng tải trên Fanpage CLB Hiến máu khu vực Tây Nguyên; người bệnh có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage hoặc qua hotline: 0849.925.925 để được hỗ trợ kịp thời.

CLB nhằm góp phần trong công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện, thúc đẩy phong trào hiến máu nhân đạo của địa phương ngày càng lan tỏa, rộng khắp. Đồng thời góp phần xây dựng tổ chức Hội LHTN Việt Nam tỉnh ngày càng vững mạnh.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa có Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" từ ngày 17/10 đến 18/11/2024.