Multimedia Đọc Báo in

Buôn Đôn tổ chức 4 phiên giao dịch việc làm lưu động

16:11, 26/06/2024

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Buôn Đôn cho biết, từ đầu năm đến nay, địa phương đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức được 4 phiên giao dịch việc làm.

Cụ thể, các đơn vị đã phối hợp tổ chức các phiên giao dịch việc làm tại các xã: Krông Na, Ea Wer, Ea Bar, Ea Nuôl. Mỗi phiên giao dịch thu hút trên 50 người lao động tham gia đăng kí nhu cầu tìm kiếm việc làm. 

Người dân Buôn Đôn tìm hiểu thị trường lao động trong và ngoài nước tại phiên giao dịch việc làm.
Người dân Buôn Đôn tìm hiểu thị trường lao động trong và ngoài nước tại phiên giao dịch việc làm.

Tại các phiên giao dịch, các đơn vị liên quan đã tư vấn, thông tin các chế độ chính sách; giới thiệu ngành nghề, nhu cầu tuyển dụng, trao đổi thông tin thị trường cho người lao động. Từ những thông tin tuyển dụng thu thập được tại phiên giao dịch, người lao động có thể chủ động kết nối với doanh nghiệp và tự tìm được việc làm phù hợp khi có nhu cầu tìm kiếm cơ hội việc làm hay mong muốn thay đổi công việc.

Thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh cập nhật thông tin tuyển dụng, nhu cầu việc làm để người dân có thể nắm bắt, tiếp cận thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước.

Song Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc