Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc cử tri tại TP. Buôn Ma Thuột

16:18, 17/05/2016

Ngày 17-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 ở đơn vị bầu cử số 3 đã tiếp xúc với hơn 400 cử tri các phường Tân Lập, Tân An, Tân Hòa và các xã Ea Tu, Hòa Thắng, Hòa Thuận (TP. Buôn Ma Thuột) để vận động bầu cử.

a
Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh ở đơn vị bầu cử số 3

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa IX ở đơn vị bầu cử số 3 gồm các ông, bà:: Trần Vĩnh Cảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Hiệp, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; Phan Khán (Thượng tọa Thích Châu Quang), Ủy viên Hội đồng trị sự Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban HĐTS Phật giáo tỉnh Đắk Lắk; H’Mai Knul, Phó trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh; Y Quý Niê Siêng, Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn Buôn Ma Thuột, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột; Y Rik Kbuôr, Mục sư, Chi hội trưởng Chi hội Tin lành buôn Ê Nao AB, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột; Bùi Thị Phương Thảo, Phó Trưởng phòng Lao động, Thương binh – Xã hội TP. Buôn Ma Thuột; Phan Thanh Tùng, Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột

a
Ứng cử viên Trần Vĩnh Cảnh trình bày chương trình hành động

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên, cử tri vui mừng, phấn khởi trước đường hướng, những việc làm cụ thể mà các đại biểu sẽ thực hiện sau khi trúng cử; đồng thời, mong muốn dù ở cương vị nào, mỗi ứng cử viên cũng sẽ lắng nghe, gần gũi với người dân hơn; xứng đáng là người cán bộ gương mẫu, đi đầu trong các phong trào, hành động để người dân noi theo.

a
Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Cử tri phường Tân Lập, Tân An và xã Hòa Thắng đã thẳng thắn trao đổi với các ứng cử viên những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay như: Tích cực chăm lo đời sống, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho người dân vùng khó khăn, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số; đẩy nhanh tiến độ quy hoạch đất đai, xây dựng các dự án; bảo đảm tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông; xây dựng môi trường sống trong sạch, không bị ô nhiễm; vấn đề giải quyết thủ tục hành chính ở một số lĩnh vực còn rườm rà, nhiều thủ tục; đẩy nhanh tiến độ xử lý đơn thư, khiếu nại của nhân dân…

a
Cử tri tìm hiểu thông tin về các ứng cử viên

Trong không khí cởi mở, các ứng cử viên đã trả lời một số kiến nghị cử tri đã nêu; những vấn đề ngoài thẩm quyền sẽ được chuyển đến các ban, ngành hữu quan để giải quyết trong thời gian sớm nhất. Các ứng cử viên hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của cử tri và bà con nhân dân; sẽ cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm, công việc được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc