Multimedia Đọc Báo in

Một trường mầm non cho học sinh nghỉ học vì liên quan tới ca mắc COVID-19

12:35, 09/05/2021

Ông Đoàn Ngọc Thượng, Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, chính quyền địa phương đã yêu cầu điểm Trường Mầm non Hoa Lan (số 40 Y Ngông, phường Tân Thành) cho học sinh nghỉ học từ ngày 10-5 vì có một học sinh là F1 của ca mắc COVID -19 trên địa bàn.

Vào tối 8-5, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 1 trường hợp dương tính với virus SARS CoV2 do tiếp xúc gần với bệnh nhận 3131 ở Đà Nẵng, trường hợp này về lưu trú tại số nhà 189/1/25, đường Mai Hắc Đế, phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột). Tại đây, trường hợp này có tiếp xúc gần với cháu bé là học sinh điểm Trường Mầm non Hoa Lan. Trong sáng 9-5, Bộ Y tế đã công bố trường hợp này là bệnh nhân 3237, hiện bệnh nhân này đang được điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh.

d
Nhân viên Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột phun khử khuẩn phòng học tại điểm Trường Mầm non Hoa Lan (TP. Buôn Ma Thuột).

Sáng 9-5, Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu vực điểm Trường Mầm non Hoa Lan. Được biết, điểm này có 6 lớp, khoảng 150 học sinh, 14 cán bộ, nhân viên và giáo viên.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.