Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana

Gặp mặt ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa X

22:03, 29/04/2021
Sáng 29-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị gặp mặt người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Tại hội nghị, 58 đại biểu là ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã được nghe Ủy ban bầu cử đại biểu HĐND huyện công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa X theo từng đơn vị bầu cử; giới thiệu danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Ngoài ra, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện đã thông qua dự thảo kế hoạch tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri đến những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026; hướng dẫn người ứng cử xây dựng chương trình hành động để vận động bầu cử; thông báo danh sách phân bổ người ứng cử về các đơn vị bầu cử; trao đổi một số kỹ năng tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử và giải đáp một số nội dung mà những người ứng cử quan tâm.
 
Bí thư
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Kính phát biểu tại hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Kính đề nghị các ứng cử viên chủ động xây dựng chương trình hành động đảm bảo phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương và thực hiện quyền vận động bầu cử đúng luật, đúng chương trình, kế hoạch; Ủy ban MTTQ huyện tiếp tục phối hợp với Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn tổ chức tốt các hội nghị tiếp xúc cử tri đảm bảo đúng luật; các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường tuyên truyền về cuộc bầu cử; nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân; kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của cử tri tại cơ sở; đảm bảo an ninh trật tự để cuộc bầu cử diễn ra đúng quy định, thực sự là ngày hội của toàn dân.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.