Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X tiếp xúc cử tri xã Ea Uy và Ea Yiêng (huyện Krông Pắc)

17:27, 05/05/2021

Ngày 5-5, tại xã Ea Uy (huyện Krông Pắc), Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng đại biểu HĐND tỉnh khóa X, đại biểu HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, 8 ứng viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X thuộc đơn vị bầu cử số 18, gồm: ông Ra Lan Von Ga, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; ông Trần Hồng Tiến, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc; bà Lại Thị Loan, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; bà H' Jes Ka Knul, chuyên viên Phòng Nội vụ huyện Krông Pắc; ông Y Khoăt Ayun, Phó Bí thư Huyện Đoàn Krông Pắc; ông Rơ Lưk Bông, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh tỉnh; bà Lương Thị Thùy Nga, Phó Chủ tịch Hội Phụ Nữ huyện Krông Pắc; ông Trần Văn Thuận, Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk đã có buổi tiếp xúc với 150 cử tri của hai xã Ea Uy và Ea Yiêng để vận động bầu cử.

Các ứng viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp tại hội nghị tiếp xúc cử tri
Các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp tại hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị, cử tri đã được thông tin về tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên ứng cử HĐND tỉnh khóa X; nghe chương trình hành động của từng ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện. Chương trình hành động của các ứng viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh của tỉnh và huyện.

Các cử tri tham dự hội ghị
Các cử tri tham dự hội nghị. 

Cử tri tại buổi tiếp xúc đánh giá cao chương trình hành động cũng như chất lượng của những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp để bầu chọn trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của cử tri. Đồng thời bày tỏ tin tưởng, tỉnh và huyện sẽ tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, thực sự là ngày hội của toàn dân.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.