Multimedia Đọc Báo in

Vòng loại cuộc thi sáng tạo Robot miền Trung – Tây Nguyên 2010: DAK LAK CÓ 2 ĐỘI LỌT VÀO VÒNG CHUNG KẾT

16:03, 06/04/2010

Từ ngày 3 đến 5 - 4, tại Trung tâm Giáo dục thể chất Đại học Đà Nẵng đã diễn ra các trận thi đấu vòng loại cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2010 (Robocon 2010 Việt Nam), khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

 

Đội tuyển của Trường Trung cấp nghề Dak Lak tại hội thi
Đội tuyển của Trường Trung cấp Nghề Dak Lak tại cuộc thi

Tham dự cuộc thi có 40 đội tuyển đến từ 13 trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp khối ngành kỹ thuật của các tỉnh trong khu vực. Với chủ đề “Robot Pharaohs xây Kim tự tháp”, trong thời gian 3 phút, các đội phải lần lượt xây dựng 3 tháp bằng những khối hình không có chất kết dính, đội nào hoàn thành trước sẽ chiến thắng.

Tặng hoa cho các đội lọt vào vòng chung kết
Tặng hoa cho các đội lọt vào vòng chung kết

Kết quả có 8 đội lọt vào vòng chung kết, gồm: Đại học Bách khoa Đà Nẵng (1 đội), Sĩ quan chỉ huy kỹ thuật thông tin (4), ĐH Nha Trang (1), Trung cấp Nghề Dak Lak (1) và ĐH Tây Nguyên (1).

Được biết, đây là lần đầu tiên Trường Trung cấp Nghề Dak Lak tham dự cuộc thi này. Dự kiến, vòng chung kết sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 16 - 5 tại TP. Buôn Ma Thuột, đội vô địch sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia Robocon khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại Cairo vào tháng 9 - 2010

Lê Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.