Multimedia Đọc Báo in

Tai nạn giao thông khiến thai phụ phải nhập viện cấp cứu

15:54, 10/07/2011
Sáng ngày 10 - 7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại giao lộ Mai Hắc Đế và Nguyễn Viết Xuân (T.P Buôn Ma Thuôt) khiến một phụ nữ mang thai phải vào Bệnh viện Đa khoa Dak Lak cấp cứu.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng, khi xe mô tô BKS 48E1 00724 do một phụ nữ mang thai điều khiển đang giảm tốc độ để sang đường (theo hướng rẽ trái sang đường Nguyễn Viết Xuân) đã bị xe ô tô BKS 47P 2898  đâm từ phía sau.
Hiện trường vụ TNGT
Hiện trường vụ TNGT

Cả nạn nhân và chiếc xe mô tô bị ôtô này kéo lê về phía trước khoảng 7m mới dừng lại. Nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Dak Lak trong tình trạng rất nguy kịch.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP. Buôn Ma Thuột đã có mặt kịp thời và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Việt Cường
               

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.