Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

20:39, 20/06/2012

 

Chiều 20-6, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải cùng đại diện một số Ban của Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng một số cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
 
Tại Sở Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, đồng chí Hoàng Trọng Hải đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong việc định hướng thông tin, cũng như tuyên truyền những chủ trương chính sách Đảng và Nhà nước đến với mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, thời gian tới các đơn vị cần phối hợp với các cơ quan truyền thông đóng trên địa bàn để thông tin kịp thời hơn nữa những vấn đề kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời cần có những cải tiến trong hoạt động để nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí, tránh bị lạc hậu so với các địa phương khác.
 
Đoàn cũng đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng Văn phòng Thường trú Dak Lak, Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam, Cơ quan Thường trú Báo Nhân Dân tại Tây Nguyên, Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Dak Lak. 
 
Tại những đơn vị này, đồng chí Hoàng Trọng Hải gửi lời cảm ơn của Đảng bộ và nhân dân Dak Lak về những đóng góp của các cơ quan thông tấn Trung ương đối với địa phương. Sự phối hợp tốt giữa các cơ quan thông tấn Trung ương và địa phương đã góp phần quảng bá hình ảnh của Dak Lak đến với nhân dân trong và ngoài nước, giúp Đảng bộ và nhân dân Dak Lak hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. 
 
Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn, chiều 20-6:
Đồng chí Hoàng Trong Hải phát biểu chỉ đạo tại Sở Thông tin và Truyền thông
Đồng chí Hoàng Trọng Hải phát biểu chỉ đạo tại Sở Thông tin và Truyền thông
Đoàn đến thăm và chúc mừng Đài truyền hình Dak Lak
Đoàn đến thăm và chúc mừng Đài PT - TH Dak Lak
Tặng hoa chúc mừng Báo Nhân dân
Tặng hoa chúc mừng Cơ quan Thường trú Báo Nhân Dân tại Tây Nguyên
Đoàn đến thăm Đài tiếng nói Việt Nam
Đoàn đến thăm Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam
Chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam
Chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng Văn phòng thường trú Dak Lak
Chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam, Phân xã Dak Lak
Chúc mừng Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Dak Lak
Giang Nam
 

Ý kiến bạn đọc