Multimedia Đọc Báo in

Đến năm 2015 sẽ hoàn thành các dự án trọng điểm của ODA và NGO

11:31, 04/07/2012

Theo Chương trình Phát triển kinh tế đối ngoại và Hợp tác đầu tư (giai đoạn 2012-2015 và định hướng đến năm 2020) của Tỉnh ủy Dak Lak, đến năm 2015 sẽ phấn đấu hoàn thành các dự án trọng điểm của ODA và NGO đầu tư vào Dak Lak.

Khởi công Công trình cấp nước TX Buôn Hồ do Hàn Quốc (KOICA) tài trợ
Khởi công Công trình cấp nước TX Buôn Hồ do Hàn Quốc (KOICA) tài trợ

Các dự án này bao gồm: Cấp nước cho thị xã Buôn Hồ (do KOICA tài trợ); Thoát nước mưa, nước thải TP Buôn Ma Thuột giai đoạn 2 (do Đan Mạch tài trợ); Cấp thoát nước cho TP Buôn Ma Thuột và ba thị trấn Krông Năng, Ea Kar và Buôn Đôn; Cấp nước cho huyện Cư Kuin và hỗ trợ một phần cho Buôn Ma Thuột; Nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng TP Buôn Ma Thuột (do ADB tài trợ) và Dự án xây dựng cơ sở vật chất cho các Trạm Y tế xã để chăm lo sức khỏe ban đầu cho người dân Dak Lak (do AP tài trợ). Được biết, nguồn vốn thực hiện các dự án do các tổ chức trên tài trợ cho Dak Lak khoảng hơn 6 triệu USD.

 

Đ.Đ  


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.