Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố nhóm đối tượng cướp tài sản

16:12, 30/08/2012

Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Krông Năng vừa phê chuẩn quyết định khởi tố đối với các đối tượng Nguyễn Văn Chính (SN 1993) trú tại thôn Quyết Tâm, xã Ea Tân; Lê Anh Đa (SN 1995) trú buôn Đliê Ya B, xã Đliê Ya; và Phạm Văn Phùng (SN 1997) trú tại đội 1, Nông trường Cà phê Đliê Ya, xã Đliê Ya, huyện Krông Năng về hành vi cướp tài sản.

Liên quan đến vụ án này còn có một đối tượng tên Ngạch (chưa rõ lai lịch) hiện đang bỏ trốn.

Theo điều tra của cơ quan công an, bước đầu các đối tượng này khai nhận đã thực hiện 2 vụ cướp tài sản trên địa bàn huyện Krông Năng. Cụ thể, vào khoảng 21giờ ngày 13-8-2012, Chính, Ngạch, Phùng và Đa rủ nhau đi cướp tài sản. Bốn đối tượng này chở nhau trên hai xe mô tô đến cổng buôn K’mang, xã Đliê Ya thì phát hiện có hai người cùng đi trên một xe mô tô ngược chiều từ Đliê Ya về Ea Tóh.
Cả bọn đuổi theo đến cầu Ea Kanh thuộc buôn Jun, xã Đliê Ya thì Chính điều khiển xe vượt lên ép chặn lại. Ngạch xuống xe giả vờ hỏi thăm đường đi Ea Tóh rồi bất ngờ dùng cây cơ bi-da đã chuẩn bị sẵn đánh, khống chế để Chính lục trong túi của hai người này cướp hơn 600.000 đồng, 2 điện thoại di động. 

Trước đó, đầu tháng 8-2012, tại buôn Jun, xã Đliê Ya, Chính cũng đã chặn xe mô tô của một người tên là Y Kiêu Niê để Ngạch giả vờ hỏi thăm đường rồi dùng cơ bi-da đánh, cướp xe bán lấy tiền tiêu xài.

V.C


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.