Multimedia Đọc Báo in

Đặc phái viên Liên hiệp quốc - Liên đoàn Ả rập đến Sirya

08:35, 14/09/2012

Ngày 13-9, Đặc phái viên Liên hiệp quốc - Liên đoàn Ả rập Lakhdar Brahimi đã đến Syria nhằm tiếp xúc với các quan chức hàng đầu nước này để giải quyết cuộc khủng hoảng đang ngày một nghiêm trọng.

 
Trong chuyến thăm ba ngày của mình, ông Brahimi sẽ gặp gỡ với Ngoại trưởng Syria Walid al-Moallem và Tổng thống Bashar al-Assad. 
Ông Lakhdar Brahimi (giữa) tại Damascus
Ông Lakhdar Brahimi (giữa) tại Damascus
Ông Brahimi được giao nhiệm vụ tìm kiếm một giải pháp ngoại giao cho cuộc xung đột tại Siria sau khi thay thế cựu Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Kofi Annan.
 
Trước khi đến Damascus, ông Brahimi đã có chuyến thăm Ai Cập và gặp gỡ với các quan chức trong Liên đoàn Ả rập và các nhà lãnh đạo Ai Cập khác.
 
Phát biểu tại một cuộc họp báo sau khi gặp gỡ với một số quan chức Ai Cập tại Cairo, ông Brahimi cho biết rằng sẽ "không có phép lạ" để kết thúc cuộc khủng hoảng ở Syria, nhưng các bên liên quan cần nỗ lực hơn nữa trong vấn đề này.
 
Giang Nam
(Nguồn: Xinhua)

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.