Multimedia Đọc Báo in

Prudential khu vực Tây Nguyên tổ chức hội thảo "Ngày hội sức khỏe Prudential"

07:03, 02/12/2012

Sáng 1-12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential khu vực Tây Nguyên đã tổ chức hội thảo "Ngày hội sức khỏe Prudential".

Các bác sỹ khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho khách hàng của Prudential
Các bác sỹ khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho khách hàng của Prudential

Tại đây, hơn 400 khách hàng của Prudential trong khu vực đã được các bác sỹ khám bệnh và tư vấn sức khỏe miễn phí; chia sẻ về những nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và nhận được những lời khuyên để có được “sức khỏe vàng”. Cũng trong ngày hội sức khỏe này, Prudential đã kết hợp triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới Phúc An Lộc với những tiện ích cho khách hàng khi tham gia mua bản hiểm với 5 nhóm bệnh hiểm nghèo…

Ngày hội sức khỏe Prudential đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng
Ngày hội sức khỏe Prudential đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Sau hơn 13 năm có mặt tại Việt Nam, đến nay Prudential đã chiếm thị phần hàng đầu Việt Nam đối với lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ (39%)Trong năm 2011, doanh thu từ hoạt động bảo hiểm của Prudential đạt 6.000 tỷ đồng (tăng 12% so với 2010), đóng góp thuế cho Nhà nước gần 300 tỷ đồng. Tính đến cuối tháng 6-2012, Prudential đã giải quyết việc làm cho trên 100.000 người là nhân viên, tư vấn viên thuộc 230 văn phòng, chi nhánh trên cả nước với trên 4 triệu hợp đồng bảo hiểm của khách hàng.   

Ông Đoàn Thanh Tùng, trưởng đại diện Prudential khu vực Tây Nguyên trao tặng Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak
Ông Đoàn Thanh Tùng, trưởng đại diện Prudential khu vực Tây Nguyên (người đứng bên trái) trao tặng Quỹ Tấm lòng vàng cho đại diện Báo Dak Lak

Nhân dịp này, Prudential đã tặng Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak 15 triệu đồng. Đây là hoạt động thường xuyên của Prudential phối hợp với Báo Dak Lak để tổ chức các hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội, hướng đến cộng đồng.

Ông Đoàn Thanh Tùng, Trưởng đại diện Prudenlial khu vực Tây Nguyên cho biết: các hoạt động từ thiện xã hội luôn được Prudential quan tâm và xem đó như là một phần trách nhiệm đối với cộng đồng. Theo cam kết với Chính phủ Việt Nam, trong giai đoạn từ 2011 đến 2015, Prudential sẽ trích ra khoản tiền 10 triệu USD để ủng hộ các hoạt động hướng đến cộng đồng.

V.C    
 


Ý kiến bạn đọc