Multimedia Đọc Báo in

Một nửa số công trình cấp nước sinh hoạt tập trung ngưng hoạt động và hoạt động kém hiệu quả

06:33, 23/01/2013

Trên địa bàn Dak Lak có 82 công trình cấp nước sinh hoạt tập trung, phục vụ cho khoảng 600 nghìn hộ dân. Qua khảo sát của Chi cục Phát triển nông thôn-Sở NN-PTNT, đến nay có 26 công trình ngưng hoạt động và 15 công trình hoạt động kém hiệu quả.        

UBND tỉnh giao cho Sở NN-PTNT tiến hành đánh giá chính xác về chất lượng của các công trình trên, đồng thời  phối hợp với các sở, ngành liên quan nghiên cứu, xây dựng đề án quản lý, vận hành các công trình cấp nước sinh hoạt trên địa bàn một cách phù hợp. Riêng đối với các công trình mở mới trong những năm tiếp theo, tỉnh yêu cầu các chủ đầu tư phải họp dân để lấy ý kiến góp ý nhằm quy hoạch, xây dựng công trình sát thực và hiệu quả, không để xảy ra tình trạng lãng phí tiền của Nhà nước.

 

Đ.Đ

                                                                                                                            


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.