Multimedia Đọc Báo in

Điện lực Dak Lak: Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và thực hành tiết kiệm điện

16:41, 29/03/2013

Đó là khẳng định của ông Lê Hoài Nhơn, Phó Giám đốc kinh doanh  Công ty Điện lực (PC) Dak Lak tại Hội nghị khách hàng năm 2012 được tổ chức vào sáng 29-3.

Theo báo cáo tại hội nghị, trong những năm qua PC Dak Lak đã đưa ra nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện và tạo được phong trào sâu rộng trong nhân dân về thưc hiện sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Đông đảo khách hàng về tham dự hội nghị
Đông đảo khách hàng về tham dự hội nghị

Đối với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nhiều giải pháp đã được PC Dak Lak triển khai đồng bộ đến các đơn vị trực thuộc: xây dựng phương thức cấp điện hợp lý và thông báo trước cho khách hàng chủ động ứng phó; kịp thời sửa chữa các sự cố về điện, giảm thiểu tối đa thời gian cúp điện làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, sản xuất của khách hàng; rút ngắn thời gian lắp đặt cho khách hàng mới (giảm từ 1-2 ngày đối với điện sinh hoạt và 4 ngày đối với mục đích sử dụng điện khác so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam); chú trọng công tác tập huấn, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên làm công tác giao tiếp với khách hàng. Trong năm 2012, khách hàng phát triển mới của PC Dak Lak đạt 20.671 khách hàng.  

Về đẩy mạnh phong trào tiết kiệm điện, PC Dak Lak đã phát động nhiều phong trào thi đua tiết kiệm điện, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trên các phương tiện thông tin đại chúng…. Thực hiện chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2012” trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, đã có 3072 khách hàng tiết kiệm điện liên tục trong 3 tháng (6, 7,8) đạt tiêu chí đánh giá của chương trình với sản lượng điện tiết kiệm là 900.729 kWh, tương ứng với số tiền là 1,2 tỷ đồng. Trong năm 2012, PC Dak Lak đã tiết kiệm được 9,2 triệu kWh, vượt kế hoạch gần 1 triệu kWh.

L.H


Ý kiến bạn đọc