Multimedia Đọc Báo in

Hỏa hoạn suýt thiêu rụi cả làng

16:38, 07/05/2013

Vào khoảng 17 giờ ngày 6-5 tại thôn 12 xã Vụ Bổn (Krông Pak) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn 8 căn nhà cùng toàn bộ tài sản của người dân.

Thông tin ban đầu từ Công an huyện Krông Pak cho hay, nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện.  
Ông Lê Viết Nhượng, Chủ tịch UBND xã Vụ Bổn cho biết, vào thời điểm đó, một công an viên ở thôn bên cạnh phát hiện thấy khói bốc lên dữ dội nên đã hô hoán mọi người đến cứu chữa. Mặc dù rất nỗ lực nhưng phải đến hơn 2 giờ sau ngọn lửa mới được khống chế.
Hậu quả, trận hỏa hoạn đã thiêu trụi hoàn toàn 8 ngôi nhà (gồm 5 nhà gỗ và 3 nhà tranh) cùng toàn bộ tài sản trong đó. Thiệt hại ban đầu được xác định khoảng 400 triệu đồng. Rất may không có thiệt hại về người.
Ông Nhượng cũng cho biết, UBND xã đã huy động lực lượng công an cùng dân quân của xã đến giúp các gia đình dọn dẹp đống đổ nát, giúp dân dựng nhà tạm để ở. Trước mắt, xã đã trích hỗ trợ cho mỗi gia đình thiệt hại trong vụ cháy 1 triệu đồng cùng 25 kg gạo.

Việt Cường
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.