Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc môn thi đầu tiên Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ đợt 1 năm 2013

14:00, 04/07/2013

Sáng nay (4-7), các thí sinh bước vào môn thi đầu tiên – môn Toán với thời gian 180 phút của Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ đợt 1 năm 2013.

Các thí sinh làm thủ tục vào phòng thi tại điểm thi Trường Đại học Tây Nguyên
Các thí sinh làm thủ tục vào phòng thi tại điểm thi Trường Đại học Tây Nguyên

Tại Trường Đại học Tây Nguyên, trong tổng số 7.919 thí sinh đăng ký dự thi đợt I, số thí sinh dự thi môn Toán sáng nay là 6.754 thí sinh, đạt tỷ lệ 85,3%. Theo đánh giá của Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Tây Nguyên, buổi thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có trường hợp vi quy chế thi. Có một trường hợp thí sinh đến trễ lúc 7 giờ 30, bị coi như vắng thi.

Thí sinh xem lại bài sau khi thi
Thí sinh xem lại bài sau khi thi

Kết thúc môn thi đầu tiên, hầu hết thí sinh cho rằng đề Toán năm nay khó. Mới được 2/3 thời gian làm bài nhưng đã có rất nhiều thí sinh ra ngoài. Trong tổng số 9 câu hỏi của đề thi, nhiều thí sinh chỉ giải được 3-4 câu.

Tại các địa điểm thi, lực lượng cảnh sát giao thông và sinh viên tình nguyện đã tích cực phân luồng giao thông nên không xảy ra tình trạng ùn tắc.

Chiều nay, các thí sinh bước vào thi môn Vật lý với thời gian làm bài 90 phút.

Nhóm PV


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.