Multimedia Đọc Báo in

Tặng mũ bảo hiểm cho người dân nghèo xã Ea Huar (Buôn Đôn)

09:35, 04/07/2013

Ngày 3-7, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp Ban An toàn giao thông huyện Buôn Đôn tổ chức tặng 50 chiếc mũ bảo hiểm cho người dân nghèo ở xã Ea Huar; trong đó có 35 chiếc mũ dành cho người lớn và 15 chiếc mũ dành cho trẻ em.

Ban An toàn giao thông tỉnh và huyện tặng mũ bảo hiểm cho người dân nghèo xã Ea Huar.
Ban An toàn giao thông tỉnh và huyện tặng mũ bảo hiểm cho người dân nghèo xã Ea Huar.

Đây là xã đầu tiên của huyện Buôn Đôn và của tỉnh được tặng mũ bảo hiểm theo kế hoạch của Ban An toàn giao thông tỉnh nhằm góp phần hạn chế tình trạng tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não do đội mũ bảo hiểm không bảo đảm chất lượng và giúp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn được đội mũ bảo hiểm chất lượng, bảo đảm an toàn khi điều khiển xe lưu thông trên đường.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đội mũ bảo hiểm cho trẻ em nghèo xã Ea Huar.
Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đội mũ bảo hiểm cho trẻ em nghèo xã Ea Huar.

Số mũ bảo hiểm trên do Công ty Đức Huy chuyên sản xuất và bán mũ bảo hiểm tại TP. Buôn Ma Thuột tài trợ. Tổng trị giá trong đợt tặng mũ bảo hiểm này khoảng 10 triệu đồng.

Trong năm 2013, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức tặng mũ bảo hiểm cho 2 xã: xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn) và Nam Ka (huyện Lak).

Thanh Mười


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.