Multimedia Đọc Báo in

Chi nhánh Viettel Dak Lak tổ chức Chương trình "Viettel vì sự phát triển của giáo dục"

10:06, 20/12/2013

Tối 19-12, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Chi nhánh Viettel Dak Lak đã tổ chức Chương trình “Viettel vì sự phát triển của giáo dục – Chắp cánh ước mơ”. Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đã đến dự.

Giám đốc Chi nhánh Viettel Dak Lak Lê Thành Việt trao học bổng cho các học sinh vượt khó học giỏi
Giám đốc Chi nhánh Viettel Dak Lak Lê Thành Việt trao học bổng cho các học sinh vượt khó học giỏi

Tại đây, Chi nhánh Viettel Dak Lak đã trao tặng 115 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 80 học sinh, 35 sinh viên có thành tích vượt khó học giỏi; tặng 5 máy tính xách tay, mỗi máy trị giá 7 triệu đồng cho 5 giáo viên ưu tú.

Được biết, trong nhiều năm qua Viettel Dak Lak là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội tại tỉnh Dak Lak thông qua  tài trợ kinh phí phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim; khám chữa bệnh cho người có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho gia đình thương binh, liệt sỹ; tặng nhà tình nghĩa…

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn Viễn thông Quân đội nói chung, Chi nhánh Viettel Dak Lak nói riêng và mong muốn Viettel tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc