Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý

16:52, 27/12/2013
Sáng 27- 12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý, với nội dung: thông tin một số tình hình thời sự quốc tế, trong nước và tình hình kinh tế xã hội, an ninh trật tự trong tỉnh.
Tham dự có gần 350 đồng chí là Tỉnh ủy viên các khóa, nguyên lãnh đạo các Sở, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí có cấp hàm từ Thượng tá trở lên trong lực lượng vũ trang đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lưu Tiến Vinh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 

e
Đồng chí Lưu Tiến Vinh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về một số tình hình thời sự trong nước và quốc tế nổi bật trong thời gian qua như: Ngày 12 - 11- 2 -13, nhận lời mời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Tổng thống  Liên bang Nga Vladimir Putin đã có chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam. Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh quan hệ hữu nghị truyền thống và đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam- Liên bang Nga đang phát triển tốt đẹp trên mọi lĩnh vực; ngày 20 - 11, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp nhà nước Cộng hòa Ấn Độ theo lời mời của Thủ tướng Manmohan Singh; tình hình chiến sự phức tạp tại Syria…; cùng một số thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trong tỉnh. Báo cáo tóm tắt một số kết quả kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI)  “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; vấn đề thực hiện “Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp tỉnh đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”…
dr
Đông đảo đại biểu là cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý cùng tham dự
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến cho lãnh đạo tỉnh liên quan đến một số chủ trương, chính sách, công tác điều hành, quản lý của Tỉnh ủy và UBND tỉnh trong thời gian qua. Thay mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Lưu Tiến Vinh đã ghi nhận những góp ý thẳng thắn, chân tình của các đại biểu. Từ đó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tham mưu đến Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong việc điều hành, lãnh đạo, chỉ đạo tốt hơn, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra. Đồng chí mong rằng qua hội nghị, các đại biểu cũng nắm bắt được những chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước và địa phương, góp phần tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục có những đóng góp quý báu để xây dựng Đảng bộ tỉnh trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương Dak Lak ngày càng giàu đẹp.
Lê Thành
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.